หางานภาคเหนือ ทำงานอะไรจะรุ่ง

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2671
หางาน,สมัครงาน,งาน,หางานภาคเหนือ ทำงานอะไรจะรุ่ง

 

ร้อน!!! กลายเป็นคำติดปากของทุกคนในช่วงนี้ไปแล้ว ทำให้บางคนวางแผนหนีร้อนไปเที่ยวที่อากาศเย็นๆ หรืออาจถึงขั้นจะไปหางานภาคเหนือให้รู้แล้วรู้รอด....ทั้งอากาศเย็นสบาย รถติดน้อยกว่า แถมคนเหนือก็เป็นมิตร น่ารัก  แค่คิดก็ฟินแล้ว

แถมในช่วงหลังมานี้เศรษฐกิจของภาคเหนือมีการขยายตัวไปอย่างมาก มีธุรกิจใหม่ๆ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด การจ้างงานก็เพิ่มขึ้นจากเดิม ทำให้หลายคนหันไปหางานภาคเหนือกันมากขึ้น

ซึ่งงานภาคเหนือที่ได้รับความนิยมที่สุดก็คงหนีไม่พ้น งานท่องเที่ยว ไม่เชื่อลองสังเกตจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลต่างๆ ดู จะเห็นว่ามีนักท่องเที่ยวที่หลบร้อนมาขึ้นเหนือเต็มไปหมด ทำให้ธุรกิจทัวร์เฟื่องฟูเป็นอย่างมาก จนต้องหาพนักงานมาเสริมทัพเพิ่ม อย่างเช่น ไกด์ หรือพนักงานขายทัวร์ ที่ยังขาดแคลนอยู่พอสมควร

ไหนจะธุรกิจโรงแรม หรือรีสอร์ท ที่จะมารองรับนักท่องเที่ยวอีก ยิ่งนักท่องเที่ยวเยอะก็ต้องใช้บุคลากรเยอะ เรียกได้ว่าเปิดรับสมัครงานกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับ เชฟในห้องอาหาร หรือแม้แต่พนักงานสปา ต่างก็เป็นที่ต้องการของธุรกิจประเภทนี้ครับ

แล้วนอกจากงานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ภาคเหนือยังมีโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย ที่เป็นกำลังผลิตสินค้าส่งไปทั้งในไทย และต่างประเทศ อย่างเช่น นิคมลำพูน และนิคมพิจิตร ที่เป็นนิคมใหญ่ประจำภูมิภาค ซึ่งไม่ได้มีแต่งานในโรงงานเท่านั้น ในนิคมยังมีงานต่างๆ ที่ออฟฟิตทั่วไปมี เช่น นักประชาสัมพันธ์ พนักงาน HR หรือกระทั่งงานบัญชีก็ยังมี งานนิคมจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่จะหางานภาคเหนือได้อย่างดีเลยครับ

หากใครสนใจหางานภาคเหนือ คลิกเข้ามาที่ jobbkk.com ได้เลย...ยังมีงานอีกมากมายรอคุณอยู่ครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top